3 sai lầm phổ biến khi sử dụng máy lạnh

3 sai lầm phổ biến khi sử dụng máy lạnh

Ngày nay việc sửa máy lạnh đã trơ nên phổ biến ở khắp mọi nơi. Tuy nhiên, việc sử dụng loại máy này vẫn thường xuyên gặp những lỗi cơ bản. Trong phần này, chúng tôi sẽ liệt kê cho bạn 3 lỗi phổ biến.

sai lam thuong gap
Sai lầm khi lắp điều hòa thường gặp

- Sai lầm khi lắp đặt máy điều hòa

Khi lắp đặt điều hòa, nhiều người vẫn cho rằng lắp máy lạnh phải lắp ở những chỗ nóng nhất và lắp loại máy càng nhiều ngựa càng tốt. Tuy nhiên về nguyên lý căn bản của điều hòa bạn phải thấy được chính là nó mang không khí mát ở chỗ này đến chỗ kia. Bạn cần lắp điều hòa ở vị trí mát trong phòng để khi bật, nó sẽ giúp căn phòng cảu bạn cân bằng nhất. Ngoài ra, thay vì dùng nhiều ngựa, hãy dùng nhưng loại máy hiện đại và tiết kiệm để mọi ngóc ngách của máy lạnh có thể làm mát cả căn phòng.

- Sai lầm khi sử dựng điều hòa.

Ngoài việc lắp đặt thì sử dụng cũng có những lỗi sai cơ bản. Hầu như khá nhiều người đang sử dụng điều hòa  theo cách, ngay khi khởi động sẽ giảm nhiệt độ xuống 16 độ. Với mức nhiệt cực thấp này, người sử dụng mong muốn được làm lạnh một cách tức thì. Tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng khi bạn làm thế không chỉ khiến bạn đang tốn điện hơn mà còn khiến máy lạnh nhanh hư hơn.

- Sai lầm khi vệ sinh điều hòa

Vệ sinh điều hòa không chỉ mang lại luông không khí mát mẻ, sạch sẽ mà còn giúp bạn giữ gìn và tăng tuổi thọ cho điều hòa hơn. Vệ sinh theo định kỳ là việc rất cần khi bạn sử dụng nó. Nhưng hiện nay gần như khách hàng đều bỏ qua hoặc chỉ vệ sinh mỗi năm 1 lần. Đây là một cách sử dụng điều hòa cực sai. Bạn cho rằng bỏ chi phí ra để thuê dịch vụ vệ sinh và sửa máy lạnh , sửa máy lạnh là một khoản chi phí tốn kém và không cần thiết. Nhưng bạn đã nghĩ đến tác dụng thật sự của nó và tác hại nếu không vệ sinh nó đúng cách? Máy điều hòa lâu không được bảo dưỡng và vệ sinh có thể gây ra hư hỏng nặng. Lúc này chi phí bạn bỏ ra còn nhiều hơn rát nhiều lần.
..........

tạo khong được
http://smllimosa.brandyourself.com/

Comments

  1. Do the graphic training institutes provide placement services? Subhe offers 8 months program in graphic design classes that will give you the broad experience of graphic design. Learn more aspects of Digital, Graphics, UI/UX & Web Design from the best online graphic design courses. Apply Today.

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Sửa Máy Lạnh Giá Rẻ